Mọi người chỉ sử dụng Groove... Để bán và quảng bá sản phẩm của họ trực tuyến
Không có gì sẽ ngăn cản bạn bây giờ, tất cả mọi thứ bạn cần để phát triển doanh nghiệp của bạn,


Xây dựng Site và Kênh với các trang không giới hạn

Thêm bao nhiêu trang khi bạn cần và nhiều hơn nữa khi bạn phát triển. Trang web, trang đích, trang upsell và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng các mẫu tập trung vào chuyển đổi của chúng tôi mất vài phút để chỉnh sửa.


Tên miền Tùy chỉnh Miễn phí

Vì vậy, bạn có thể xây dựng thương hiệu liên kết liên kết, liên kết theo dõi, trang đăng ký liên kết và trang thanh toán.


Băng thông và lưu trữ không giới hạn

Bạn không cần phải trả nhiều tiền hơn khi bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn và phát triển.



Hàng trăm khối thiết kế, các yếu tố, khung dây

Bạn có thể tải các trang của mình lên nhanh hơn, dễ dàng hơn và tập trung vào việc bán hàng nhiều hơn với các khối thiết kế không mã, các yếu tố và khung dây, cửa sổ bật lên, đồng hồ đếm ngược, thanh tiến trình và hơn thế nữa.


Sản phẩm không giới hạn với upsells 1 nhấp chuột, giảm giá và bumps đơn đặt hàng

Bạn có thể bán sản phẩm không giới hạn cho một số lượng khách hàng không giới hạn mà không phải lo lắng về chi phí phần mềm của bạn tăng lên.



Chương trình liên kết mạnh nhất thế giới

Quản lý và giao tiếp với các chi nhánh không giới hạn. Và chia sẻ các công cụ quảng cáo với họ, giúp bán sản phẩm của bạn dễ dàng hơn và vẫn kiểm soát thương hiệu của bạn.


Tiếp thị email tự động, dựa trên hành vi mạnh mẽ dựa trên gắn thẻ với GrooveMail®

Bạn có thể gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm để tăng chuyển đổi, xây dựng mối quan hệ và phát triển doanh nghiệp của bạn.


GrooveMember® công cụ xây dựng trang thành viên

Tạo trang thành viên trong vòng vài phút. Bạn có thể nhỏ giọt nội dung, nội dung cổng, cung cấp mức truy cập miễn phí hoặc trả phí và hơn thế nữa.



Tiếp thị video mạnh mẽ được xây dựng ngay trong GrooveVideo™

Cuối cùng bạn có quyền sửa đổi và chỉnh sửa video, cộng với thêm tự động hóa dựa trên hành vi của người dùng mà không phải chi hàng trăm đô la mỗi tháng.


GrooveKart® tất cả trong một nền tảng thương mại điện tử

Bạn nhận được các tính năng tiêu chuẩn mạnh mẽ hơn so với các nền tảng hàng đầu, miễn phí. Và thật dễ dàng để sử dụng cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc thực hiện chuyển đổi. GrooveKart™ cũng có khả năng in theo yêu cầu và dropshipping được tích hợp ngay trong - giúp mọi người dễ dàng bán sản phẩm.


Xem lý do tại sao hơn 400k người đã đăng ký Groove


Bắt đầu miễn phí tại đây


Một nền tảng, một nhiệm vụ

Groove muốn vượt qua rào cản gia nhập khiến hầu hết mọi người không thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Và đó là... Thiếu kinh phí và thiếu giáo dục.

Vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp phần mềm để điều hành doanh nghiệp trực tuyến hoàn chỉnh của bạn, mà chúng tôi còn cung cấp đào tạo và thư viện e-learning khổng lồ.

Cho dù đó là đô la đầu tiên của bạn, hoặc thứ một triệu, toàn bộ doanh nghiệp của bạn có thể được cung cấp bởi chỉ Groove.



Gia nhập cộng đồng tốt nhất trên thế giới

Tìm hiểu mọi thứ bạn cần để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu bằng Cách sử dụng Groove trong GrooveDigital Academy.


Nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần ở đó, chỉ cần hỏi trong cộng đồng Facebook của chúng tôi với hơn 126.018 thành viên. Thêm vào đó, mạng và giúp người khác tìm groove của họ ...


Chúng tôi cũng cung cấp đào tạo trực tiếp nhiều ngày mỗi tuần với các phát lại có sẵn sau đó.


Bắt đầu miễn phí tại đây



Tags: