GrooveKart bây giờ là Miễn phí

Hơn 450.000 người sử dụng Groove để bán sản phẩm của họ trực tuyến

Nền tảng nổi bật đầy đủ miễn phí

Lưu trữ miễn phí

Miền tùy chỉnh miễn phí

Mẫu tuyệt đẹp miễn phí

Trình tạo trang kéo-N-thả miễn phí

Dùng PayPal, Stripe hoặc GroovePay


GrooveKart™ có các tính năng tiêu chuẩn mạnh mẽ hơn so với các nền tảng hàng đầu... miễn phí. Thêm vào đó, thật dễ dàng để sử dụng cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc chuyển sang GrooveKart™.

Bạn có được mọi thứ bạn cần và mong đợi dễ dàng bán các sản phẩm vật lý trực tuyến.

Bạn chỉ cần nhấp và bán. Bây giờ điều đó thật dễ dàng, phải không?

KHÔNG có hàng tồn kho

KHÔNG có kho bãi

KHÔNG vận chuyển

Không có sản phẩm? Không vấn đề.

GrooveKart ™ có khả năng in ấn theo yêu cầu và tính năng dropshipping được tích hợp sẵn. 

Chúng tôi đã giúp mọi người bán sản phẩm dễ dàng!




Chúng tôi đã làm cho nó miễn phí

Trả tiền cho chúng tôi một lần và nhận được cả năm các tính năng mạnh mẽ của GrooveKart với giá thấp hơn số tiền bạn sẽ trả mỗi tháng cho kế hoạch khởi động của đối thủ cạnh tranh.

Đăng ký miễn phí và nhận các tính năng mạnh mẽ của GrooveKart


Chúng tôi đã làm cho nó dễ dàng hơn

Giao diện người dùng của GrooveKart rất dễ dàng ngay cả người mới bắt đầu cũng hoàn toàn yêu thích nó.

Sa thải đội ngũ hỗ trợ công nghệ của bạn. Không cần nhà phát triển web. Chúng tôi là một giải pháp plug và chơi thực sự.


Làm cho Chuyển từ Shopify sang GrooveKart mới của bạn™ Với một nút bấm.

Chúng tôi giúp bạn dễ dàng chuyển sang GrooveKart™ từ Shopify. Chỉ cần nhập thông tin đăng nhập của bạn sau đó chọn những sản phẩm và danh mục bạn muốn trong cửa hàng GrooveKart™ của bạn và nhấp vào một nút. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có cửa hàng của bạn được nhập. Chúng tôi đảm bảo doanh số bán hàng, chuyển đổi và sự hài lòng tốt hơn với GrooveKart™ so với Shopify hoặc tiền của bạn.

Shopify tính phí cho bạn NHIỀU HƠN CHO ÍT HƠN. Họ cũng chiếm tới 2% doanh số bán hàng của bạn trên phí hàng tháng của họ. Điều đó có vẻ công bằng không? Chúng tôi không nghĩ vậy. Người dùng Shopify thành công trung bình cũng đang trả hàng trăm đô la mỗi tháng cho các ứng dụng của bên thứ 3 miễn phí và TIÊU CHUẨN với ™ GrooveKart. Với GrooveKart™ bạn có thể trả dưới 42 đô la một tháng cho những gì có thể khiến bạn tốn hơn 500 đô la một tháng với Shopify. Mọi người đang thực hiện chuyển đổi. Anh cũng nên làm vậy.


Chúng tôi đã làm cho nó chuyển đổi tốt hơn 

Chúng tôi không làm đầy phần mềm của chúng tôi với các tính năng vì lợi ích của các tính năng. Những người sáng lập của chúng tôi là các chuyên gia thương mại điện tử đẳng cấp thế giới và chúng tôi đã thiết kế các cửa hàng của bạn để tối đa hóa chuyển đổi.

Không cần mã hóa

Người dùng của chúng tôi yêu thích GrooveKart™ vì họ chỉ nhấp và bán. Chúng tôi là chuyên gia tiếp thị và mang kiến thức lên nền tảng để bạn không phải lo lắng về việc cập nhật các xu hướng mới nhất. Nếu nó hoạt động, GrooveKart có nó.

Bán hàng nhiều hơn

Anh không cần phải làm gì cả. Nó chỉ hoạt động. Tải lên sản phẩm của bạn, hãy để chúng tôi làm phần còn lại. Cần sản phẩm để bán? Đừng lo lắng, chúng tôi đã bảo vệ bạn với các giải pháp kinh doanh của chúng tôi cho bạn.

Nhận cửa hàng miễn phí của tôi

Chúng tôi sử dụng Google Nền tảng đám mây

Chúng tôi khai thác cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới của Google và bộ giải pháp mạnh mẽ để xây dựng, vận hành và phát triển doanh nghiệp của bạn trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

Thời gian tải trang nhanh nhất.

Khách truy cập ghét các trang tải chậm nên họ rời đi và điều đó khiến bạn tốn tiền.

Các nền tảng tự lưu trữ, như WooCommerce chạy trên máy chủ của riêng bạn, không phải đám mây. Điều này có thể dẫn đến thời gian trang chậm hơn và khiến bạn tốn nhiều tiền hơn, và thậm chí bán hàng, cuối cùng.

Sản phẩm của bạn đã có trên Oprah, Shark Tank, Ellen hoặc QVC? Đừng lo lắng, trang web của bạn sẽ tải nhanh cho 1 Khách truy cập như nó làm cho 1 Triệu..

Công cụ xây dựng Trang đích


Kéo, Thả, Phát hành, Lợi nhuận.

Toàn bộ trang web này được tạo bằng cách sử dụng Groovekart™️ Page Builder.


Cuối cùng! Một công cụ xây dựng cửa hàng mạnh mẽ cho thương mại điện tử

Thương mại điện tử có hai mặt. Khi bạn đang bán rất nhiều mặt hàng với các danh mục, kích cỡ và màu sắc khác nhau, bạn muốn sử dụng Cửa hàng thương mại điện tử thông thường của GrooveKart Nhưng khi bạn đang bán các mặt hàng cần bản sao tiếp thị trực tiếp hơn như Drone hoặc bổ sung giảm cân, bạn muốn sử dụng Trang không cửa hàng. Chính trang web này được tạo ra với GrooveKart Studio Khi bạn nhìn vào Apple.com, tất cả các trang của họ đều được xây dựng tính năng phong phú. Chỉ khi bạn nhấp vào mua, bạn mới được gửi đến cửa hàng. Không có giải pháp thương mại điện tử nào khác cung cấp cho bạn cả Thương mại điện tử không cửa hàng và Thương mại điện tử Storefront như GrooveKart™ làm. Chỉ cần thêm một nút sản phẩm hoặc nhúng các trang thanh toán và sau đó thực hiện up-sell và down-sell của bạn và nhiều hơn nữa. Khi hoàn tất, hãy gửi người dùng của bạn đến một trang cảm ơn hoặc quay trở lại cửa hàng của bạn. Chúng tôi có hàng trăm mẫu tập trung vào thương mại điện tử cho cửa hàng của bạn.

Nhận cửa hàng miễn phí của tôi

.
Tags: